NINJA ĐẶT MỤC TIÊU TRỞ THÀNH NGÔI SAO HOLLYWOOD

Anh chàng này đã quá thành công với tư cách là một game thủ.

 

Ninja hầu như không xuất hiện trong các buổi phát trực tuyến sau khi Mixer đóng cửa vào tháng trước, bởi anh đang nỗ lực tìm một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình.

 

Credit: Sky News.

 

Trong một cuộc phỏng vấn với The Hollywood Reporter (THR), Ninja đã chia sẻ tham vọng của mình trong việc mở rộng tầm ảnh hưởng lên nghành công nghiệp giải trí. Anh đang hướng ánh mắt của mình về Hollywood cùng tất cả những con đường đưa anh tới giấc mơ đó.

Ninja nói với THR rằng, anh đang thực hiện kế hoạch theo đúng nghĩa đen, không phải sự suy tưởng viển vông nào. Với việc đã quá thành công trên con đường game thủ, Ninja muốn chuyển hướng tham gia các dự án phim, lồng tiếng, làm phim hoạt hình,…và hơn thế nữa.

 

Theo dự kiến, anh sẽ xuất hiện trong bộ phim Free Guy có chủ đề về game thủ, chuẩn bị được ra mắt vào tháng 12 năm nay nhưng đó mới chỉ là khởi đầu.

KUcasino :  cado24.com

Credit: The Hollywood Reporter.

 

Ninja cũng cho biết thêm, cuộc đám phán giữa anh và Mixer đã kết thúc. Anh có thể trở lại Twitch hoặc lên Youtube, đó đều là những nơi giúp Ninja nối dài chuỗi ngày thành công.

Ninja cũng đang hướng tới việc xuất hiện trên truyền hình nhiều hơn, tạo ra các nội dung có cơ hội xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông khác nhau và tham gia các dự án giải trí đa dạng.

Tuy nhiên, người hâm mộ Ninja không cần quá lo lắng bởi dù có làm gì trong tương lai anh vẫn sẽ gắn bó với game suốt đời.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

CYBERPUNK 2077: CD PROJEKT RED CẢNH BÁO VỀ CÁC EMAIL LỪA ĐẢO LIÊN QUAN ĐẾN BẢN BETA GIẢ MẠO

T7 Th8 1 , 2020
Nhà phát triển này cho biết, họ chưa có dự định phát hành bản beta cho Cyberpunk.   Kẻ gian đang liên tục phát tán các bản beta Cyberpunk 2077 giả mạo thông qua những email lừa đảo, lấy tư cách là đối tác của CD Projekt Red để đề nghị […]