Tiền vệ Quang Hải ngỏ ý sang Châu Âu chơi bóng một năm

Theo nhiều nguồn tin cho hay, Quang Hải đã xin với Đỗ Quang Hiển sang châu Âu chơi bóng 1 năm, điểm đến có thể là các CLB hàng đầu của Thụy Sỹ hoặc Áo.

Trước mắt Quang Hải sẽ chỉ ký 1 năm với đội bóng châu Âu để thử sức mình, sau đó còn tùy vào tình hình thực tế mà đưa ra những quyết định lựa chọn tiếp theo.

Nếu thành công, anh có thể ký tiếp với đội bóng đang đầu quân, hoặc chuyển qua CLB khác tại châu Âu,  nếu thất bại anh sẽ về nước. Và khi ấy, nhiều khả năng Quang Hải sẽ về lại khoác lên mình chiếc áo Hà Nội FC thân thuộc.

Trên thực tế rất nhiều cầu thủ được đặt nhiều kỳ vọng của nước ta khi ra đấu trường Châu Âu vẫn bị ngợp và gần như không có cơ hội thể hiện bản thân. Vì vậy quyết định lần này được xem là lựa chọn khôn ngoan với tiền vệ Hà Nội FC .

Vì vậy, việc Quang Hải chỉ tính sang châu Âu trong vòng một năm là có thể giúp anh mở đường lui cho mình nếu như mọi việc không suôn sẻ.

 

Tiền vệ Quang Hải ngỏ ý sang Châu Âu chơi bóng một năm

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Quang Hải sẽ hết hợp đồng với Hà Nội vào ngày 12/4 sắp tới. Trước đó, anh cùng người đại diện đã nhiều lần đổ bể thương lượng hợp đồng mới với CLB chủ quản. Phía Quang Hải chỉ chấp nhận gia hạn với điều kiện CLB phải tạo điều kiện để anh sang châu Âu thi đấu theo dạng cho mượn ngay từ tháng 6. Nhưng Hà Nội FC chưa đồng ý.

Sau trận thắng Thanh Hoá 1-0 hôm 16/3, ông Đỗ Quang Hiển đã xuống sân chung vui với các cầu thủ Hà Nội FC. Tại đây, ông đã có những cuộc trao đổi với Quang Hải – người ghi bàn duy nhất giúp Hà Nội thắng trận. Trong cuộc trao đổi này, tương lai của Quang Hải được xem là ưu tiên hàng đầu.

Và nếu được sang châu Âu thì một trong các lựa chọn của Quang Hải nhiều khả năng sẽ là Young Boys, đội bóng từng dự Champions League mùa giải này và đánh bại Man United ở vòng bảng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Nghị sĩ Ukraine: Trung Quốc có cơ hội "giáng đòn quyết định" vào Nga

T6 Th3 18 , 2022
Mới đây một nghị sĩ Quốc hội Ukraine đã bình luận với Fox News (Mỹ) rằng Trung Quốc có cơ hội “giáng đòn quyết định” vào Nga thông qua hành động phản đối các động thái quân sự của Nga tại Ukraine.     Theo Fox News, nghị sĩ Ukraine […]