Bóng đá quốc tế PSG sắp hoàn tất vụ hớt tay trên Barca

 

Georginio Wijnaldum, tiền vệ được cho là sẽ gia nhập Barca hè này, chỉ còn thiếu chữ ký để trở thành cầu thủ của PSG.

Theo tờ Le Parisien, hôm 9/6, Wijnaldum đã hoàn thành kiểm tra y tế trước các chuyên gia của PSG. Cuộc kiểm tra diễn ra tại Hà Lan, nơi tiền vệ 30 tuổi đang cùng đội tuyển chuẩn bị cho Euro. Hai bên chỉ còn chờ đặt bút ký hợp đồng để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

PSG sẽ không mất phí mua Wijnaldum, người rời Liverpool khi hợp đồng hết hạn.

 

Theo báo chí Tây Ban Nha, trong kế hoạch ban đầu, đích đến của Wijnaldum là Barca. Tuy nhiên, việc PSG trả gấp đôi lương so với đề nghị của Barca đã làm tiền vệ 30 tuổi thay đổi suy nghĩ.

Thay vì đến sân Camp Nou hội ngộ với thầy cũ Ronald Koeman và tiền vệ Frenkie De Jong, Wijnaldum trở thành tân binh đầu tiên của PSG hè này. Anh sẽ tăng cường cho tuyến giữa vốn là điểm yếu của đội bóng Pháp.

Wijnaldum từng góp phần quan trọng vào thành công tại Liverpool dưới triều đại Jurgen Klopp. Trong năm năm thi đấu cho đội chủ sân Anfield, tiền vệ người Hà Lan giành một Champions League, một Ngoại hạng Anh, một Siêu Cup châu Âu và một FIFA Club World Cup.

Hôm 9/6, khi được hỏi về lý do không gia hạn với Liverpool, Wijnaldum cho biết: “Mọi người không hiểu vấn đề khi chỉ nhìn từ bên ngoài. Có những điều xảy ra ở hậu trường nằm ngoài tầm kiểm soát của cầu thủ. Ban huấn luyện, đồng đội và các nhân viên tại Liverpool đều muốn tôi ở lại, nhưng họ cũng hiểu quyết định của tôi. Tôi sẽ giải thích sau Euro, vì bây giờ đội tuyển là quan trọng nhất”.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Djokovic - quần vợt kẻ thống trị cuộc chơi tâm lý

T2 Th6 14 , 2021
  Novak Djokovic bỏ vào phòng thay đồ sau khi thua hai set đầu, rồi trở lại sân và cuốn phăng Stefanos Tsitsipas trong trận chung kết Roland Garros 2021. Sau khi chứng kiến trận thắng lịch sử của Novak Djokovic ở sân Philippe Chatrier hôm 13/6, cựu số một thế giới Andy Roddick […]