Ông Park đã “lọt vào tầm ngắm” của đại gia Thái Lan

CLB Port của nữ tỷ phú Nualphan Lamsan đưa HLV Park Hang-seo vào tầm ngắm cho vị trí thuyền trưởng.

CLB Port là một đội bóng giàu tiềm lực bậc nhất tại giải vô địch quốc gia Thái Lan. Đội bóng này thuộc quyền sở hữu của nữ tỷ phú Nualphan Lamsan.

Như đã biết, CLB Port mặc dù là đội bóng giàu tiềm lực bậc nhất tại giải vô địch quốc gia Thái Lan, được đầu tư “khủng” nhưng thành tích ở mùa giải năm nay lại không tốt khi đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 33 điểm và gần như đã hết cơ hội vô địch.

Thậm chí, họ còn để thua Ulsan Hyundai tại vòng play-off tranh vé dự AFC Champions League.

Trước tình hình đó, nữ tỷ phú Nualphan Lamsan đang lên kế hoạch để tìm người về thế chỗ ông Jadet Meelarp (HLV hiện tại của CLB Port).

 

HLV Park Hang-seo

 

Sòng bạc cá cược 588 : cado24.com

Theo CheerBall, nữ trưởng đoàn của bóng đá Thái Lan đã nhắm đến 5 cái tên, đáng chú ý trong đó có cả HLV Park Hang-seo – người đang dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Tờ báo Thái Lan đánh giá: “Lối chơi mà ông Park Hang-seo xây dựng dựa trên tinh thần động đội và có sự kỷ luật cao. Điều này là hoàn toàn phù hợp với CLB Port. Ông Park đã giúp Việt Nam vươn lên trở thành đội tuyển hàng đầu trong khu vực, thậm chí là đang dần vượt qua cả Thái Lan. Tuy nhiên, nếu hướng đến cách đá đẹp mắt thì Port không nên chọn HLV người Hàn Quốc vì ông ấy chỉ có thể đem lại sự hiệu quả. Lối chơi với hàng thủ chắc chắn sẽ nhanh chóng thay đổi bộ mặt của đội bóng”.

Ngoài HLV k, 4 cái tên khác cũng được tỷ phú Madam Pang nhắm đến là HLV Tawan Sripan, HLV Arkina Nishino, HLV Shin Tae-yong và HLV Thawatchai Damrong-Ongtrakul.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

HLV Park: "Quang Hải ra nước ngoài sẽ ảnh hưởng đến tuyển Việt Nam"

T7 Th3 19 , 2022
Đấy có lẽ là tiền lệ khiến HLV Park công khai nói gần đây rằng việc Quang Hải ra nước ngoài có thể ảnh hưởng đến các kế hoạch của đội tuyển, và yêu cầu VFF có ý kiến để anh có thể trở về khi cần thiết, một khi chia tay […]