Halo Infinite bị dời lịch ra mắt sang năm 2021

Master Chief sẽ gặp bạn vào năm 2021.

 

Trong khi Xbox Series X được xác nhận sẽ ra mắt vào tháng 11, chiếc console thế hệ tiếp theo sẽ thiếu một trong những tựa game độc quyền rất được mong chờ, Halo Infinite.

Nhà phát triển của Halo, 343 Industries đã thông báo hôm 12/8 về việc tựa game FPS của mình bị trì hoãn ngày ra đến đầu năm 2021.

 

 

Chris Lee, người đứng đầu studio sản xuất Halo Infinite cho biết: “Chúng tôi đã phải đưa ra quyết định khó khăn khi dời lịch phát hành sang năm 2021. Điều này nhằm đảm bảo đội ngũ có đủ thời gian tạo ra trải những nghiệm đáp ứng tầm phát triển định ra ban đầu.”

 

Lee tiếp tục chia sẻ rằng, nhiều yếu tố ngoại cảnh khác cũng buộc họ phải dời lịch ra mắt Halo Infinite. Với những thách thức lớn trong đại dịch COVID-19, việc phát hành vào kỳ nghỉ lễ 2020 sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của đội ngũ và thành công chung của trò chơi.

 

 

Mặc dù thông tin trên có thể khiến người hâm mộ Xbox và Halo không hài lòng, nhưng họ có thể yên tâm rằng, với lượng thời gian bổ sung, 343 Industries có thể mang đến những nội dung mới đầy tham vọng cho series game Halo huyền thoại.

 

Halo Infinite chỉ là một trong nhiều tựa game bị delay năm 2020. Cyberpunk 2077 đã bị trì hoãn hai lần khi nhà phát triển CD Projekt Red ấn định việc phát hành chính thức vào ngày 19/11, trong khi Arc System Works hoãn ngày ra mắt tựa game đối kháng Guilty Gear Strive đến năm 2021…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Next Post

Thêm hai bệnh nhân Covid-19 tử vong

T5 Th8 13 , 2020
Bộ Y tế chiều 13/8 công bố hai bệnh nhân 623, 479 tử vong do Covid-19 và bệnh nền phức tạp, nâng số ca tử vong lên 20.     Hai bệnh nhân tử vong được ông Nguyễn Trọng Khoa, Phó Trưởng Bộ phận thường trực đặc biệt chống dịch […]